Thi đua, khen thưởng
Hội nghị tổng kết phong trào thi đua Khối thi đua các phòng Tư pháp năm 2019
14/12/2019 12:00:00

Ngày 13/12/2019, tại trụ sở UBND huyện Thanh Miện, Khối thi đua các Phòng Tư pháp tỉnh Hải Dương (gồm 12 huyện, thành phố và thị xã) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019. Đồng chí Ngô Quang Giáp, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Tư pháp và đồng chí Nhữ Văn Cúc, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thanh Miện đã tới dự và chỉ đạo hội nghị.

 

Báo cáo tại hội nghị, đồng chí Trịnh Thị Thủy, Phó Trưởng thi đua khu vực, Trưởng phòng Tư pháp huyện Ninh Giang cho biết, năm 2019, phong trào thi đua của Khối các Phòng Tư pháp tỉnh Hải Dương đã được triển khai kịp thời, bám sát chương trình, nhiệm vụ do Bộ Tư pháp và Sở Tư pháp triển khai trong năm. Các đơn vị trong Khối thi đua đã tập trung đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua yêu nước lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của Đất nước và của Ngành Tư pháp như: ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; kỷ niệm 71 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc; 74 năm Ngày thành lập nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và chào mừng 74 năm Ngày truyền thống Ngành Tư pháp Việt Nam…

Tại Hội nghị phát động và ký kết giao ước thi đua của Khối được tổ chức tại huyện Ninh Giang trước đó, nhiều tập thể, cá nhân đăng ký phấn đấu thi đua với nhiều danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng, tạo sự chủ động cho các đơn vị trong Khối triển khai thực hiện các phong trào thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn đầy đủ, nghiêm túc, có trọng tâm, trọng điểm.

Các Phòng Tư pháp đã tập trung chỉ đạo triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của ngành, hoàn thành các chương trình, kế hoạch công tác đã đề ra. Tất cả các phong trào thi đua được triển khai và thực hiện với sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể công chức, viên chức, người lao động trong toàn Khối, với nhiều giải pháp mới, sáng tạo, chất lượng phong trào được nâng lên thể hiện qua những kết quả đã đạt được trên các lĩnh vực công tác của các đơn vị, góp phần cùng toàn ngành Tư pháp tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao.

Tại Hội nghị tổng kết, Khối thi đua đã tiến hành bình xét, đề nghị Giám đốc Sở Tư pháp tặng cho 05 tập thể và 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tư pháp năm 2019.

 

. Ghi nhận những kết quả mà các đơn vị trong Khối thi đua đã đạt được, đồng chí Ngô Quang Giáp, Giám đốc Sở Tư pháp đề nghị các đơn vị trong Khối tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, sáng tạo, bứt phá, tận dụng và phát huy thời cơ, nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao, góp phần thực hiện thành công phong trào thi đua năm 2020 để tổ chức Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Đại hội điển hình tiên tiến các cấp tiến tới Đại hội thi đua yêu nước Ngành Tư pháp lần thứ V.

Năm 2020, Phòng Tư pháp huyện Nam Sách được cử làm Trưởng Khối thi đua, Phòng Tư pháp thành phố Chí Linh được cử làm Phó Trưởng khối thi đua các Phòng Tư pháp thuộc tỉnh Hải Dương.

Các tin mới hơn
Giải thể thao Khối thi đua Nội chính năm 2024 thành công tốt đẹp(21/03/2024)
Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng Khu vực Đồng bằng Bắc Bộ năm 2023 và ký kết giao ước thi đua năm 2024(08/12/2023)
Bộ Tư pháp ban hành Bảng Tiêu chí đánh giá, chấm điểm, xếp hạng thi đua Sở Tư pháp các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương năm 2023(07/04/2023)
Nhiều điểm mới trong dự thảo Bảng Tiêu chí thi đua năm 2022 của Bộ Tư pháp(25/03/2022)
Lãnh tụ thiên tài Hồ Chí Minh và thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám(19/08/2021)
Các tin cũ hơn
Tổng kết thi đua khối cơ quan tư pháp khu vực Đồng bằng Bắc Bộ (ĐBBB) năm 2019(09/12/2019)
Tọa đàm triển khai Bảng Tiêu chí chấm điểm thi đua, thang điểm đánh giá xếp hạng Sở Tư pháp năm 2019(26/09/2019)
Bộ Tư pháp tổ chức Hội nghị Tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng khu vực phía Bắc năm 2019(19/09/2019)
Những cán bộ ngành Tư pháp tỉnh Hải Dương tận tâm với nghề(22/08/2019)
Video
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website
THƯ VIỆN ẢNH